Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011


Bé gái 5 tuổi dìm em chết trong bồn tắm

Khó chịu vì cậu em họ 18 tháng tuổi quấy khóc quá nhiều, cô bé 5 tuổi ở Mỹ đã lôi em vào bồn xả đầy nước để cậu nhóc "im miệng".

Cậu bé Jermane Johnson Junior vốn sống cùng bố ở thành phố St Louis, Mỹ. Hai tuần trước, em được bố gửi tới nhà người họ hàng ở Kansas nhờ chăm sóc trong thời gian anh đi du lịch. Tai nạn xảy ra vào thứ bảy vừa rồi, khi không có người lớn ở nhà.
Cảnh sát cho biết, hôm đó, ngoài hai đứa trẻ, một 5 tuổi, một chưa đầy hai tuổi còn có một số trẻ khác được một cô gái 16 tuổi chậm phát triển trí tuệ trông nom, tờ Kansas City Star đưa tin.
Ảnh: Facebook.com.
Bé Jermane Johnson Junior trước khi bị cô chị dìm xuống nước. Ảnh: Facebook.com.
Ban đầu, cảnh sát nhận định đây là một vụ tai nạn nhưng cô bé 5 tuổi lại kể chính em đã làm việc này vì cậu em kêu khóc ầm ĩ.
Theo News.ninemsn, các nhà chức trách ở Tòa án hôn nhân gia đình quận Jackson nghi ngại không biết bé gái này có vấn đề gì về trí tuệ không và liệu em có hiểu về cái chết cũng như việc bản thân có thể bị kết án.
"Một đứa trẻ 5 tuổi không đủ khả năng để nhận thức đây là hành vi cố ý giết người. Đây là một sự việc đau buồn và tôi sẽ không tiết lộ danh tính và nơi ở của cô bé. Cảnh sát cũng sẽ không bắt cháu. Vụ việc sẽ tiếp tục được điều tra", một viên cảnh sát tên Mary Marquez nói.
Minh Thùy

1 nhận xét:

  1. Trong vụ này ,lỗi là ở ba mẹ,không nên gởi đứa bé 18 tháng tuổi cho họ hàng hay bất cứ ai để đi du lịch. ,hãy luôn ở bên con cho tới khi bé được 5 tuổi, chỉ gởi bé đi học ở MG từ 3 tuổi nếu bạn không thật chắc chắn có 1 nhà trẻ tốt ở gần nhà.

    Trả lờiXóa