Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2011

HN: Bảo vệ ngân hàng bị sát hại dã man

HN: Bảo vệ ngân hàng bị sát hại dã man
Nhiều người dân kéo đến chi nhánh Ngân hàng khi hay tin bảo vệ bị giết


Thứ Bẩy, ngày 12/11/2011, 14:34
Sáng nay, một công an xã là bảo vệ của chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Hà Nội được phát hiện đã chết trong phòng bảo vệ với nhiều vết dao đâm khắp người.
An ninh hình sự cập nhật liên tục tất cả các ngày trong tuần
Ngày 12-11, tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP Hà Nội cho biết, vào sáng sớm hôm nay đã phát hiện ông Nguyễn Tiến Văn (SN 1963, trú tại thôn Đìa, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, Hà Nội) chết trên giường của phòng bảo vệ.
Ông Văn vừa là công an viên của xã vừa là nhân viên bảo vệ Phòng giao dịch Bình Đà, chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) tại huyện Thanh Oai.
HN: Bảo vệ ngân hàng bị sát hại dã man, An ninh - Hình sự, giet nguoi cuop ngan hang, giet nguoi, bao ve ngan hang, ngan hang agribank, bao, tin tuc, tin hot, tin hay
Nhiều người dân kéo đến chi nhánh Ngân hàng khi hay tin bảo vệ bị giết
Sự việc được phát hiện vào khoảng 5 giờ sáng, khi anh Lưu Văn Nghĩa (lái xe khách tuyến Hà Nội - Hòa Bình) ra lấy chiếc xe vẫn thường được gửi bên trong Phòng giao dịch Agribank Bình Đà.
Khác với mọi ngày, anh Nghĩa gọi cổng một hồi lâu vẫn không thấy ai ra mở. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, anh Nghĩa liền trèo cổng nhảy bên trong khoảng sân của phòng giao dịch để đến phòng bảo vệ.
Đứng trước phòng bảo vệ, anh Nghĩa kinh hoàng phát hiện ông Nguyễn Tiến Văn đã nằm chết trên giường. Ngay lập tức, anh Nghĩa gọi điện báo cho cơ quan chức năng và nhờ người gọi điện thông báo tin dữ cho gia đình của nạn nhân xấu số.
Tại hiện trường, căn phòng bảo vệ có diện tích nhỏ khoảng 10m2 nằm sát cổng ra vào khuôn viên của phòng giao dịch (gồm một tòa nhà lớn và khoảng sân rộng) và cách cửa chính tòa nhà ước chừng 5m. Trong căn phòng nhỏ, mọi đồ đạc không có sự xáo trộn lớn, cánh cửa ra vào vẫn được đóng kín.
Cánh cửa duy nhất ra vào của tòa nhà là loại cửa cuốn, đã bị cắt bằng đèn khò một đoạn rộng khoảng 30cm, dài khoảng 80cm. Cánh cửa đã bị kéo lên khoảng 40cm so với mặt đất.
Cách đó không xa, con chó becgie vẫn dùng để canh gác bị đánh thuốc mê nằm ngủ li bì. Nhiều khả năng con chó này đã bị đối tượng xấu đánh thuốc mê trong quá trình gây án.
Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã có mặt tại hiện trường và tổ chức khám nghiệm tử thi. Bước đầu khám nghiệm sơ bộ cho thấy, trên người ông Văn có nhiều vết dao đâm, nghi giết người cướp tài sản.
Được biết, ông Văn là bảo vệ Phòng giao dịch Bình Đà của chi nhánh Agribank huyện Thanh Oai đã hơn chục năm nay. Theo một số người dân, ông Văn khá hiền lành, thật thà nên được nhiều người quý mến.
Ngoài ra, thông tin từ người thân của nạn nhân cũng cho biết, chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Wave RS màu vàng mà ông Văn sử dụng hàng ngày cũng đã biến mất.
Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an TP Hà Nội đang phối hợp Công an huyện Thanh Oai tổ chức khám nghiệm, điều tra, truy bắt thủ phạm
 http://hn.24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét