Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Chuyện chưa kể ở Tiên Lãng

BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (23)
Đỗ Xuân Vinh - 124 Minh Khai, HN
Như vậy ngôi nhà của gia đình a Vươn bị phá hủy là để xóa hiện trường do bị súng AK47 của công an và quân đội bắn vào nhằm mục đích tiêu diệt gia đình a Vươn, tôi đề nghị báo tiếp tục thông tin để đưa việc này ra công luận.
Đề nghị báo chí cũng yêu cầu các cơ quan chức năng làm rõ đám thanh niên cản trở phóng viên tác nghiệp. Yêu cầu điều tra số thanh niên này là người do ai thuê đến, có phải nhóm người này là xã hội đen hay không? nên yêu cầu bộ CA hoặc an ninh bộ quốc phòng điều tra toàn bộ sự việc Tiên Lãng, HP vì với đội ngũ cán bộ ở HP thì không thể tin được.
Tôi đề nghị các CB có trách nhiệm ở Tiên Lãng và thành phố HP và những cán bộ liên quan đến vụ Tiên Lãng nếu còn chút lòng tự trọng thì hãy từ chức đi để lòng dân được yên. Các vị hãy từ chức để thể hiện lòng yêu nước của mình.
Trần Công Ngọc, Anh Bảo Sơn (TPHCM)
Thật bất ngờ! Ông Đỗ Trung Thoại, Phó chủ tịch UBND TP được cử làm Tổ trưởng tổ công tác. Bây giờ quá bất ngờ. Ông này chưa thấy làm kiểm điểm, bị phê bình vì đã phát ngôn không đúng việc chính quyền phá nhà dân mà dám đổ vấy cho nhân dân bức xúc phá nhà ông Vươn. Phát ngôn hết sức tuỳ tiện, vô căn cứ, thế mà chính quyền thành phố Hải Phòng lại phân công làm tổ trưởng tổ công tác thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng về vụ việc ở Tiên Lãng.
Mọi người, tôi không tin ông này sẽ công tâm, vô tư để làm công việc quá sức này đối với ông Thoại...
Việc này đáng ra phải là bí thư, chủ tịch thành phố Hải Phòng đảm trách mới đúng chứ. Hãy xem xét lại việc này! UBND thành phố Hải Phòng lần nữa cho thấy vẫn còn coi thường bàn dân, thiên hạ, cố tình đưa ông Thoại vào vị trí này để dằn mặt dư luận chăng? Mong Chính phủ xem xét lại quyết định này để người dân xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng cũng như nhân dân cả nước khỏi thắc mắc, nghi ngờ, trả lại sự công bằng cho mọi người dân...
Bản thân ông Thoại phải tự kiểm điểm lại mình, xin lỗi người dân và tự trọng không nhận vị trí này. Đó là cách để thể hiện sự tôn trọng Nhà nước, nhân dân, mà trước hết đó là sự tôn trọng bản thân mình đó ông Thoại ạ!
Thật bất ngờ! Bất ngờ lắm thay...
Ng thi Kim Thanh (Bà Rịa Vũng Tàu)
Đề nghị Nhà báo theo dõi sát sao kết luận của Thủ tướng chính phủ, chính quyền Hải Phòng có thực thi hay không, hay làm qua loa để chiếu lệ, chưa thể kết thúc, hồi kết mới là hấp dẫn.....
Hoa (Germany)
Truoc tien chung toi nhung nguoi con xa TO QUOC rat kham phuc va cam on cac phong vien co tam voi DAN.
O CHLB DUC nhung chung toi theo doi vu nay hang ngay, hang gio. Toi vua doc 2 y kien cua BAC LE DUC ANH va trung tuong QUOC o trang www.chinhphu
Chung toi mung vi khong chi nguoi dan dang theo doi xem lanh dao HP thuc hien chi thi cua THU TUONG the nao. De nghi cac phong vien hay vi DAN bam sat va thong tin kip thoi. Xet nguon goc cua vu viec do cac ong XA va HUYEN lam sai don ep nguoi DAN den duong cung phai phan khang thi DAN di tu; con cac ong do chi co 15 ngay kiem diem la sao? Lieu da dung LUAT chua hay LUAT chi ap dung voi dan den?
Như Linh-197/3A Trần Kế Xương, P7, Q.PN
Phải xét xử rõ vấn đề tại sao lại có "nhóm giang hồ tiếp quản đầm nhà ông Vươn cùng công an xã ngăn cản tác nghiệp". Vậy nhóm giang hồ này được ai thuê?. Kiến nghị điều tra xử lý thật nặng.
GỬI PHẢN HỒI
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét