Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012

Học sinh Hà Nội sẽ được nghỉ tết 11 ngày

(GDVN) - Theo dự kiến, HS khối THPT sẽ được nghỉ tết 11 ngày, riêng HS khối các trường TCCN sẽ được nghỉ Tết 16 ngày.
Sở GD&ĐT Hà nội cho biết, dự kiến lịch nghỉ Tết đối với cán bộ, giáo viên, học sinh các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, Bổ túc văn hoá và Trung tâm giáo dục kỹ thuật tổng hợp, Trung tâm GDTX. Dự kiến thời gian nghỉ từ ngày 19/1/2012 đến hết ngày 29/1/2012. 

Ảnh minh họa NLĐ Oline.

Đối với cán bộ, giáo viên, học sinh các trường Trung cấp chuyên nghiệp dự kiến được nghỉ từ ngày 14/1/2012 đến hết ngày 29/01/2012. Công chức, viên chức trong các cơ quan hành chính sự nghiệp thuộc Sở GD&ĐT và các phòng GD&ĐT được nghỉ Tết bắt đầu từ 22/1/2012 đến 29/1/2012. Đây là thời gian vừa được Sở GD&ĐT Hà Nội trình lên UBND thành phố Hà Nội. 

Trong tờ trình gửi UBND thành phố, Sở GD&ĐT Hà Nội lưu ý các đơn vị, trường học tổ chức đón Tết vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm. Tuyệt đối không sử dụng kinh phí của ngân sách Nhà nước, của tập thể hoặc có nguồn gốc từ ngân sách để biếu, tặng cho các tổ chức hoặc cá nhân dưới mọi hình thức. Thực hiện nghiêm việc không dùng rượu ngoại để chiêu đãi, tiếp khách; không sử dụng xe công để phục vụ các hoạt động của cá nhân.

Các đơn vị cần tổ chức tuyên truyền, giáo dục và cho học sinh, sinh viên ký cam kết, nghiêm túc thực hiện các nội dung: không tụ tập, tham gia đua xe, cổ vũ đua xe trái phép; không có các hành vi gây cản trở giao thông, không bị kích động, lôi kéo gây rối trật tự công cộng; không tàng trữ, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ.
Xuân Trung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét